Thứ 6 - 26/02/2016
Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Kết nối – Sẻ chia và Lan tỏa
Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Đổi mới tư duy - Tạo dựng vị thế - Bảo vệ sự sống
Chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946-23/11/2019)
Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo
Hội Chữ thập đỏ - Vì mọi người, ở mọi nơi
THIẾT THỰC CHƯƠNG TRÌNH KHÁM BỆNH NHÂN ĐẠO

​Khám bệnh từ thiện, cấp thuốc miển phí, tặng quà là một trong những hoạt động thiết thực nhất trong các hoạt động Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai.

Chương trình nhận được nhiều sự thu hút của các mạnh thường quân như: Tập đoàn Phong Thái, Tập đoàn Esprinta, Công ty CPHH Vedan Việt Nam, ....và Đội ngũ Y, Bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai. Trong nhiều năm qua được sự tài trợ thường xuyên của các Công ty và sự phối hợp của Bệnh viện. Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai đã triển khai tổ chức rất nhiều buổi khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc trên địa bàn trong và ngoài tỉnh. Nhận được nhiều tình cảm, cũng như sự hài lòng của bà con nhân dân ... vì thực sự trong cuộc sống đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thì học luôn quay quanh chuyện mưu sinh, lo miến cơm manh áo, mà lãng quên đi sự chăm sóc, bối dưỡng sức khỏe sau những ngày làm việc vất vã. Và đây chính là chương trình rất bổ ít, đã cảnh tỉnh giúp bà con nhân dân nghèo được chăm lo sức khỏa, hạn chế phát sinh bệnh nặng, phát hiện bệnh kịp thời,..... đồng thời góp phần giảm nhẹ gánh nặng cho xã hội.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai sẽ cố gắng phát huy và nhân rộng mô hình hoạt động nhằm giúp đõ người dân với nhiều hình thức. Đẩy mạnh kêu gọi tinh thần nhân ái yêu thương, chia sẽ giúp đỡ người bất hạnh

Tác giả: Cẩm Nhungảnh khám bệnh vĩnh cửu 2.jpg
khám bệnh binh thuan c.jpg
Khám bệnh ĐQ b.jpg



Video

Liên kết website

Số lượt truy cập

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà ĐỖ THỊ PHƯỚC THIỆN - ​Chủ tịch Hội
Địa chỉ: Số 03 đường Hoàng Minh Châu - Phường Hòa Bình - TP. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.942.068 - Fax: 02513.843.682 - Email: hctd@dongnai.gov.vn​​ hoặc ctddongnai1976@gmail.com