Thứ 6 - 26/02/2016
Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Kết nối – Sẻ chia và Lan tỏa
Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Đổi mới tư duy - Tạo dựng vị thế - Bảo vệ sự sống
Chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946-23/11/2019)
Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo
Hội Chữ thập đỏ - Vì mọi người, ở mọi nơi
CẢM XÚC NGƯỜI BỆNH KHI ĐƯỢC YÊU THƯƠNG

​Hàng năm, cứ mỗi xuân về Hội Chữ thập đỏ các cấp tỉnh Đồng Nai tập trung cao cho phong trào Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam. cũng như năm 2023 theo Chương trình "Tết Nhân ái" do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai đã triển khai sâu, rộng khắp trên địa bàn tỉnh các mô hình hoạt động chăm lo người nghèo, người bất hạnh, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, người mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Trên địa bàn tỉnh Đồng Nai tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, Bệnh viện Nhi Đồng Nai, Bệnh viện da khoa Thống Nhất Đồng Nai, Bệnh viện Phổi, Y học cô truyền,.... là nhưng địa điểm được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai thường xuyên đến thăm hỏi, trao tặng quà cho các bệnh nhân đang nằm điều trị.

Theo lời dạy Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy "Phải xuất phát từ tình yêu thương nhân dân tha thiết mà có thể làm những việc có thể làm để giúp đỡ họ"; Hội Chữ thập đỏ luôn luôn nổ lực, cố gắng hết sức trong mọi hoàn cảnh để giúp đỡ những mãnh đời bất hạnh, giúp họ vượt qua số phận, vươn lên trong cuốc sống không để ai bị bỏ lại phía sau.

Và Chúng tôi đây đã chứng kiến rất nhiều giọt nước mắt từ nhiều bệnh nhân đã cảm động khi nhận được phần quà Chữ thập đỏ, tuy nhỏ bé nhưng rất đậm tình yêu thương, nhất là chia sẽ được cảm giác khó khăn trong lúc họ khó khăn nhất. 

Tác giả: Cẩm Nhungảnh tặng quà tại bệnh viện Nhi a.jpg
thăm bệnh 8-5q.jpg


Video

Liên kết website

Số lượt truy cập

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà ĐỖ THỊ PHƯỚC THIỆN - ​Chủ tịch Hội
Địa chỉ: Số 03 đường Hoàng Minh Châu - Phường Hòa Bình - TP. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.942.068 - Fax: 02513.843.682 - Email: hctd@dongnai.gov.vn​​ hoặc ctddongnai1976@gmail.com