Thứ 6 - 26/02/2016
Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Kết nối – Sẻ chia và Lan tỏa
Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Đổi mới tư duy - Tạo dựng vị thế - Bảo vệ sự sống
Chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946-23/11/2019)
Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo
Hội Chữ thập đỏ - Vì mọi người, ở mọi nơi
​TỔNG KẾT PHONG TRÀO PHÁT ĐỘNG VÀ TIẾP NHẬN ỦNG HỘ NGƯỜI DÂN THỔ NHĨ KỲ VÀ SYRIA KHẮC PHỤC THẢM HỌA ĐỘNG ĐẤT

​TỔNG KẾT PHONG TRÀO PHÁT ĐỘNG VÀ TIẾP NHẬN ỦNG HỘ NGƯỜI DÂN THỔ NHĨ KỲ VÀ SYRIA KHẮC PHỤC THẢM HỌA ĐỘNG ĐẤT

Thổ Nhĩ Kỳ và Syria  đã rơi vào một thảm họa động đất xãy ra hôm mùng 6/02/2023 thật kinh hoàng, đã cướp đi sinh mạng gần 50.000 người và nhiều người mất tích. Đây là một trong những thảm họa động đất mạnh nhất tại khu vực này trong hàng ngàn thế kỷ qua. Thật đau lòng cho những người ở lại khi mất người thân, mất nhà ở lâm vào cảnh khốn khó vô cùng trong thời tiết băng giá.

Cần lắm sự chung tay từ Chính phủ cộng đồng nhân dân quốc tế giúp họ vượt qua được những khó khăn về vật chất lẫn tinh thần, lạc quan hướng tới cuộc sống bình yên ở các khu dân cư trong tương lai.

Hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nhằm góp phần giúp đỡ nhân dân các nước tái thiết và khắc phục hậu quả của trận động đất

Từ ngày 27/02/2023 đến 30/5/2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai được sự đồng ý của UBND tỉnh cho phép ban hành lời kêu gọi cứu trợ nhân đạo nước bạn. Theo đó Ban, nghành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân trên toàn tỉnh tiến hành việc vận động quyên góp ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

Tính đến nay. Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai đã chuyển toàn bộ số tiền lên đến 2.200.000.000 vnđ về Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để chuyển đến nhân dân hai nước. 

Sự đóng góp ủng hộ không chỉ thể hiện được tinh thần tương thân tương ái, “thương người như thể thương thân” truyền thống của người Việt Nam mà còn thể hiện tình hữu nghị, đồng cảm chia sẻ khó khăn đến với nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria. 

Hội Chữ  thập đỏ tỉnh Đồng Nai xin chân thành cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất đến các ban ngành, đoàn thể, tổ chức và cá nhân đã tích cực với một tinh thần “Chữ thập đỏ vì mọi người ở mọi nơi”.

TG: Thị LịchTONG KET SORIA.jpg
TÔNG KET SORIE.jpg


Video

Liên kết website

Số lượt truy cập

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà ĐỖ THỊ PHƯỚC THIỆN - ​Chủ tịch Hội
Địa chỉ: Số 03 đường Hoàng Minh Châu - Phường Hòa Bình - TP. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.942.068 - Fax: 02513.843.682 - Email: hctd@dongnai.gov.vn​​ hoặc ctddongnai1976@gmail.com